Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CP TM và DV chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (Tasetco)
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
  • Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
  • Yêu cầu công việc

  • Tự tin giao tiếp.
  • Nhanh nhẹn, trung tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : 7 triệu ->
  • 10 triệu (thưởng đạt chỉ tiêu phát triển tuyến).

  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Được hưởng đầy đủ, tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
  • Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký