TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Faro Recruitment VietNam
Hồ Chí Minh, Vietnam
5 ngày trước

Lương thỏa thuận.

Mức lương thương lượng tương xứng theo cấp bậc, phù hợp với năng lực và đóng góp cho công ty.

Công tác phí theo quy định, trợ cấp điện thoại.

Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.

Khi đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động VN và các chế độ nghỉ phép.

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Tham dự các hoạt động nghỉ lễ, du lịch... do công ty tổ chức.

Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Skills required

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng marketing.

Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực ngành thẩm mỹ.

Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing.

Tiếng Anh lưu loát.

  • Kỹ năng mềm khác : kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch ; tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hòa đồng, năng động;
  • chịu được áp lực công việc, .

    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển ở loại hình kinh doanh B2B.

    Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing.

    Yêu cầu nam / nữ 30 tuổi trở lên.

    What you will do

    Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các sản phẩm và Chiến lược kinh doanh công ty.

    Hiểu biết về marketing online và offline chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận tới đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.

    Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm :

  • Online : Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, Email / SMS Marketing,
  • Offline : Tổ chức sự kiện, Hội nghị, Hội thảo,
  • Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing Online và Offline.

    Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.

    Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.

    Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản ).

    Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).

    Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các sản phẩm.

    Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.

    Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.

    Giữ quan hệ tốt với các đối tác bên ngoài.

    Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)

    Hỗ trợ đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.

    Báo cáo kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho ban giám đốc.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký