Thực hiện các mục tiêu kinh doanh (của cá nhân hoặc mục tiêu kinh doanh chung của nhóm / tổ / bộ phận / phòng)
Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng có giao dịch với ACB
Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh :
Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng
Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở
II. Yêu cầu
Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
Kinh nghiệm làm việc : Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN / KHDN / Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
Yêu cầu khác :
Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc-Có óc sáng tạo, quyết đoán
Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.