Chuyên Viên Tiền Lương & Phúc Lợi
Công ty TNHH GiMASYS
Hà Nội
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.

Chịu trách nghiệm về đăng ký mã số thuế cho người lao động, phối hợp phòng tài chính để quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

Theo dõi tăng, giảm BHXH, bảo hiểm sức khỏe theo định kỳ hàng tháng, thực hiện giải quyết các chế độ BHXH, BHSK cho CBNV.

Theo dõi, cập nhật, triển khai việc ký HĐLĐ, đánh giá tái ký HĐLĐ.

Triển khai việc khảo sát theo định kỳ, về mức độ hài lòng của CBNV. Thực hiện các đề xuất điều chỉnh, thay đổi, . nhằm đảm bảo tính thu hút, cạnh tranh và giữ chân đối với CBNV

Hỗ trợ công tác xây dựng, điều chỉnh Sơ đồ Tổ chức, Chức năng nhiệm vụ phòng ban, Quy hoạch cây chức danh, Mô tả công việc, Khung Năng lực theo chức danh.

Tham gia đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh (SBU) để phân tích nhu cầu nhân sự, tư vấn định hướng, bố trí nhân sự phù hợp với thực tiễn kinh doanh và kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.

Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của CBNV về các vấn đề nhân sự.

Tham gia xây dựng, thiết kế hệ thống KPI (đánh giá hiệu quả công việc) và tiến hành triển khai việc đánh giá định kỳ.

Đóng góp ý kiến trong việc thiết lập hệ thống Báo cáo Quản trị hoạt động QTNS, các quy định và hướng dẫn thực hiện công tác thu thập dữ liệu định kỳ thông qua hệ thống Báo cáo QTNS của công ty.

Thực hiện việc soạn thảo các Nội quy, quy định, quy trình trong phạm vi mình phụ trách.

Đề xuất các sáng kiến cải tiến hiệu quả công việc.

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như : Du lịch, truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, các sự kiện định kỳ, đột xuất.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học; Ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành IT, làm việc tại đơn vị có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.

Có kiến thức và kỹ năng nhân sự chuyên sâu đồng thời có hiểu biết về chiến lược kinh doanh cũng như tầm nhìn doanh nghiệp.

Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động

Kỹ năng Excel tốt.

Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc

Sáng tạo, chủ động, yêu thích công việc nhân sự, có khả năng kết nối.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký