Chuyên viên chính Quản trị Chất lượng Dịch vụ Bán lẻ và Rủi ro vận hành
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
31 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên chính Quản trị Chất lượng Dịch vụ Bán lẻ và Rủi ro vận hành với mô tả công việc như sau :

    1. Kiểm soát các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và các công cụ hỗ trợ nhằm đảm bảo phục vụ mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng từng thời kì.

  • Tham gia xây dựng ý kiến đóng góp về các quy trình / quy định / sản phẩm của các phòng ban liên quan đến rủi ro hoạt động.
  • 2. Theo dõi, quản lý kết quả chi tiết việc tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đã đề ra đối với các cá nhân / đơn vị được áp dụng.

    3. Thực hiện công tác truyền thông về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5S, 4C với các cá nhân, đơn vị được áp dụng trong ngân hàng, đảm bảo việc thông hiểu và ý thức về việc tuân thủ chất lượng dịch vụ của các đối tượng.

  • Truyền thông tới các đơn vị trong việc phòng tránh rủi ro hoạt động.
  • 4. Đôn đốc, nhắc nhở, đầu mối hỗ trợ các đơn vị trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, đồng thời hỗ trợ chấn chỉnh lại các vi phạm về chất lượng dịch vụ của các cá nhân được áp dụng, về việc tuân thủ quy trình hoạt động, xử lý các khuyến nghị đúng thời gian yêu cầu.

    5. Tổng hợp và báo cáo các cấp lãnh đạo kết quả chung về chất lượng dịch vụ của toàn bộ Ngân hàng bán lẻ theo các tiêu chuẩn đã đặt ra, về khuyến nghị rủi ro hoạt động của NHBL.

    6. Đề xuất giải pháp phù hợp để giảm thiểu & ngăn ngừa tổn thất.

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế...
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng;
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • 2. Kinh nghiệm :

    Tối thiểu 03 năm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng. Có ít nhất 02 kinh nghiệm về triển khai các hoạt động chất lượng dịch vụ của tổ chức.

    3. Kiến thức :

  • Hiểu rõ về hệ thống ngân hàng, về việc giao dịch tại ngân hàng và vai trò của chất lượng dịch vụ trong việc phục vụ khách hàng;
  • kiến thức về quản lý rủi ro;
  • Biết cách xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và sản phẩm tổng quan trong ngân hàng.
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình;
  • Khả năng phân tích, đánh giá;
  • 5. Yêu cầu khác :

  • Trung thực, nhanh nhẹn, gắn bó;
  • Khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký