Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Karofi Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
10 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tổ chức các buổi họp
  • Tham gia lập kế hoạch và triển khai tổ chức các cuộc họp giao ban, hội thảo và tổng kết.
  • Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
  • Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  • Theo dõi, kiểm soát các công việc theo quyết định của Tổng Giám đốc
  • Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của TGĐ
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
  • Tiếp nhận văn kiện, lên lịch làm việc và tổng hợp báo cáo
  • Tiếp đón khách hàng và đối tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của TGĐ, phiên dịch khi cần
  • Tiếp nhận các văn bản đi đến, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và trình duyệt Tổng Giám đốc và bàn giao lại cho các bộ phận liên quan.
  • Biên dịch tài liệu khi cần

  • Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban, bộ phận
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của TGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của TGĐ theo ngày, tuần, tháng
  • Ghi chép và sắp xếp các Chương trình, thời gian họp của TGĐ và các đối tác, các bộ phận cũng như lịch công tác của TGĐ
  • Kiểm tra các báo cáo tổng hợp từ các phòng ban bộ phận và báo cáo tóm lược cho TGĐ những vấn đề cốt yếu, soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của TGĐ
  • QUYỀN LỢI :
  • Thưởng theo thành tích và năng lực : thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn tập đoàn v.v.
  • Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
  • Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Hành chính, Ngoại ngữ, Ngoại giao hoặc Quản trị
  • 2 năm trong lĩnh vực Thư ký Giám đốc / Tổng Giám đốc

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm tương tự trong lĩnh vực kinh doanh hàng gia dụng hoặc từng làm việc cho các Công ty nước ngoài trong các lĩnh vực bán lẻ / phân phối / bán hàng kỹ thuật / Dịch vụ khách hàng
  • MS Office (word, excel, outlook), tiếng Anh giao tiếp thành thạo
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập, khoa học, kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo nhanh
  • Giao tiếp tốt, ứng xử và xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với công việc. Chu đáo, cẩn thận, tỷ mỉ, quản lý thời gian tốt
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hoàng Mai
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký