Assistant Relationship Manager - Hồ Chí Minh - TA110
VPBank
Hồ Chí Minh
1 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp

  • Hỗ trợ RM các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) cao cấp, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.
  • Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV / hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM.
  • Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM tư vấn, xử lý.
  • Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng / hạ / gỡ / tái tục / ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
  • Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới / phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
  • Hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
  • Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH cao cấp theo quy định VPBank.
  • Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới KH :
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề / phàn nàn của KH, chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.
  • Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm / bond / fund / thẻ tín dụng.
  • gọi điện nhắc nợ quá hạn.
  • Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình bán hàng, tiếp thị của đơn vị.
  • Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm, ...
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cán bộ quản lý
  • Hỗ trợ quản lý danh mục KH

  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH cao cấp của đơn vị / RM theo nhu cầu thực tế.
  • Hỗ trợ RM thực hiện và cung cấp các phân tích tài chính KH như phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life-stage hoặc event-trigger của KH
  • Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm
  • Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời
  • Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành đào tạo : Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, ...
  • Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc vị trí phục vụ Khách hàng cao cấp trong các ngành Bất động sản, Chứng khoán, Ô tô, Hospitality; ...
  • Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH
  • Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Tin học văn phòng tốt.
  • QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký