Chuyên viên hành chính
Công ty Cổ phần Phú Thế Hưng
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Quản lý công việc của phòng hành chánh : mua hàng, vật tư , kho hàng- Theo dõi thu mua hàng trong và ngoài nước- Theo dõi nhân viên làm việc với các nhà cung cấp, các công ty vận chuyển hàng hóa-
  • Theo dõi tình hình thu mua luôn đúng tiến độ- Theo dõi và thực hiện việc thanh toán những chi phí của công ty như : điện, nuớc, thuê văn phòng, điện thoại.

  • Quản lý tài sản công ty- Tìm kiếm nhà thuê , sửa chữa VP theo yêu cầu của công ty- Theo dõi, phân tích và kiểm soát tình hình sử dụng điện thoại và văn phòng phẩm của từng phòng ban-
  • Làm việc với công ty cho thuê văn phòng để đảm bảo các máy móc và trang thiết bị văn phòng hoạt động trong tình trạng tốt nhất-

    Làm việc với các công ty cung cấp bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh của công ty- Theo dõi Thống kê các chi phí hành chánh và báo cáo cho Giám đốc hành chính tổng hợp

    Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc 2-3 năm- Giao tiếp tốt- Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt
  • Tuổi : Trên 24
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký