Chuyên Viên Cho Thuê Mặt Bằng TTTM Savico Megamall (RA Tết Đi Làm)
Công Ty Cổ Phần Savico Hà Nội
Ha Noi
11 giờ trước
source : VietnamWorks

What We Can Offer

Thu nhập hấp dẫn, từ 12Tr-20Tr. Được đào tạo các kỹ năng làm việc cơ bản và được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

Job Description

  • 1. Chịu trách nhiệm cho thuê, lấp đầy mặt bằng theo chủ trương / chỉ đạo của cấp trên, tìm kiếm, phân tích, lựa chọn mời thuê những đối tác khách thuê / thương hiệu tiềm năng, xu hướng sản phẩm / ngành hàng mới hấp dẫn, có thương hiệu uy tín trên thị trường bán lẻ, phù hợp với quy hoạch, chủ trương cho thuê và phát triển TTTM của cấp trên & BGĐ TTTM;
  • 2. Tích cực tìm kiếm, mở rộng và duy trì tốt mối quan hệ với các đối tác thuê tiềm năng trên thị trường bán lẻ, đặc biệt là những chuỗi thương hiệu lớn có tài chính mạnh và tiềm năng phát triển mở rộng quan hệ hợp tác;
  • 3. Tìm hiểu, bao quát, cập nhật thông tin biến động mặt bằng / quy hoạch cho thuê các nhãn hàng, ngành hàng các TTTM, hoạt động vận hành, chính sách cho thuê của các TTTM đối thủ để qua đó đề xuất, tham mưu cấp trên phương hướng, chính sách cho thuê, phát triển TTTM phù hợp với tình hình thực tế;
  • 4. Thực hiện tốt và có hiệu quả công tác đàm phán các điều khoản thuê được tối ưu, phù hợp với chủ trương, chính sách cho thuê của cấp trên / BGĐ TTTM;
  • 5. Thực hiện tốt công tác chuẩn bị, biên soạn các văn bản pháp lý, thư mời thuê, phụ lục, hợp đồng, các điều khoản hợp đồng thuê đảm bảo công tác quản lý chặt chẽ các điều khoản và rủi ro trong quan hệ pháp lý giữa Bên thuê và Bên cho thuê cũng như bảo vệ quyền lợi, trách nhiệm của Bên cho thuê trong suốt thời hạn thuê;
  • Job Requirements

  • Bằng cấp : Cao đẳng,Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kkinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, bất động sản và các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Nam / nữ, Có từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Giọng nói phổ thông, không nói ngọng, nói lắp
  • Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
  • Làm việc ổn định, lâu dài
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :

  • Thu nhập hấp dẫn, từ 12Tr-20Tr.
  • Được đào tạo các kỹ năng làm việc cơ bản và được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến công việc tốt và phát triển nghề nghiệp, đảm bảo có thể phát huy tối đa thế mạnh của bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN ).
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC : T2-T6, NGHỈ T7, CN

  • Hồ sơ bao gồm
  • CV (Giới thiệu và ghi đầy đủ quá trình học tập, kinh nghiệm bản thân)
  • Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khai sinh, CMND, hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • Các bằng cấp có liên quan
  • 02 ảnh 4x6 trong vòng 6 tháng
  • Job Locations

    Số 7-9, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký