Mô tả công việc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng. Quyền lợi được hưởng : - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
Được tham gia event của Công ty hằng năm + tháng lương thứ 13 + incentive Yêu cầu khác : - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giao tiếp.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn. Hồ sơ bao gồm : Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương
Đơn xin việc điền đầy đủ thông tin
CV xin việc (Curriculum Vitae)
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp chứng chỉ
Ảnh 3 4 hoặc 4 6 (Tùy theo công việc)
Bản photo chứng minh thư công chứng
Hồ sơ khác : hộ khẩu, giấy khai sinh