FLC QUY NHON - COASTAL HILL - Front Office Manager
CP TẬP ĐOÀN FLC (FLC GROUP)
Bình Định, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm chính vào hiệu quả hoạt động tổng thể bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.
  • Tối đa hóa doanh thu phòng và mức độ sử dụng bằng cách xem xét tình trạng hàng ngày. Phân tích tỷ lệ chênh lệch, theo dõi báo cáo tín dụng và duy trì quan sát chặt chẽ số nhà hàng ngày.
  • Theo dõi tình trạng bán nhà hàng ngày. Tức là báo cáo flash, trợ cấp vv

  • Đánh giá hiệu quả công việc nếu mỗi nhân viên văn phòng ở khu vực phía trước.
  • Sử dụng Quản lý hiệu quả kỹ năng của bạn để khuyến khích và khuyến khích nhân viên.
  • Hoàn thành các báo cáo định kỳ và không định kỳ của BP đối với Ban giám đốc.
  • Thực thi tất cả các chính sách mà Công ty đề ra.
  • Tận dụng cam kết của khách sạn với lòng hiếu khách.
  • Điều hành tất cả các khía cạnh của hệ thống máy tính Văn phòng, bao gồm phần mềm, thiết bị và cách sử dụng.
  • Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách hàng.
  • Xử lý và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự hài lòng của khách.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm làm việc : Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Bộ phận Tiền sảnh tại các khách sạn 4 / 5 sao.
  • Nắm bắt được tất cả các quy trình chuẩn của phục vụ khách hàng.
  • Tiếng anh lưu loát, biết ngôn ngữ thứ 3 là một lơi thế.
  • Khả năng tin học,sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý Khách sạn SMILE.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký