Trợ Lý Tài Chính
Công ty Cổ phần Phú Thế Hưng
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệpAnalyze the financial situation of the enterprise in order to identify the strengths and weaknesses of the business.

2. Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư của Công tyEnsure the use and control of investment funds of the Company

3. Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng nămStrategic planning of finance, budget implementation, financial planning, annual reserve fund.

4. Hỗ trợ quản lý, chỉ đạo kiểm soát hệ thống tài chính của Công ty và hỗ trợ cải tiến quy trình của Công ty, xây dựng quy trình SOPSupport to manage and direct control of the financial system of the Company and support to improve the process of the Company, build up the SOP

5. Phối hợp với các bộ phận chuyên trách và các phòng ban trong Công tyCoordinate with the specialized department and other department in the company.

6. Làm các loại báo cáo thường niên, báo cáo hợp nhất, hỗ trợ xây dựng KPIDo the annual reports, consolidated reporting, suport to build up KPI

7. Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lýDevelop a policy of rational distribution of profits

8. Đảm bảo rằng các loại tài sản của Doanh nghiệp được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợiEnsure that assets of the Enterprise to be controlled and used in a reasonable manner and profitability

9. Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, các hợp đồng, dự án và những dự án đầu tư mớiEvaluate, check and forecast analysis of financial activities of the accounting department, contracts projects and new investment.

10. Dịch thuật các tài liệu từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa và ngược lạiTranslate documents from Vietnamese to English or Chinese and vice versa

11. Thực hiện các công việc được ủy quyền bởi Giám đốc Tài Chính, hỗ trợ theo dõi các công việc khác có liên quanPerform the work authorized by the CFO, support to follow up the related works

Yêu cầu công việc

  • Trình độ : Đại học
  • Ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm
  • Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán
  • Kỹ năng lập kế hoạch tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, kỹ tính
  • Có tính thần trách nhiệm và đáng tin
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Thưởng, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký