Nam Định - Tuyển dụng các vị trí Quản lý tại Trụ sở chính và PGD
LienVietPostBank
Nam Định
3 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

  • Phó trưởng phòng khách hàng : Trụ sở Chi nhánh
  • Phó giám đốc Phòng giao dịch : PGD Hải Hậu, Nghĩa Hưng, Nam Trực, Giao Thủy, Xuân Trường, Trực Ninh, Ý Yên, Vụ Bản và Mỹ Lộc
  • Tổ trưởng Tổ khách hàng : Trụ sở Chi nhánh, PGD Trực Ninh và PGD Mỹ Lộc
  • Cụ thể như sau :

    1. Phó trưởng phòng khách hàng

    Mô tả công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng : Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế;
  • Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng.
  • Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.

  • Kỹ năng : Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng;
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc

    2. Phó Giám đốc Phòng Giao dịch

    Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc Phòng giao dịch trong việc quản lý và điều hành chung các hoạt động kinh doanh của PGD nhằm tối đa hóa lợi nhuận và đảm bảo việc kinh doanh an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định pháp luật và của LPB.
  • Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch kinh doanh của PGD.
  • Xây dựng và triển khai công tác tiếp thị, bán hàng, phát triển khách hàng tiền gửi, tiền vay và các dịch vụ sản phẩm khác đến khách hàng tại PGD.
  • Tạo dựng và phát triển được thương hiệu LPB theo định hướng chung của Ngân hàng.
  • Thực hiện công tác kiểm soát và quản lý rủi ro tại PGD để phát hiện, ngăn ngừa và khắc phục kịp thời các sai sót nhằm hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm tổ trưởng khách hàng ở các Tổ chức Tín dụng khác.
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • 3. Tổ trưởng Tổ khách hàng

    Mô tả công việc :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng theo định kỳ
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng : Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng : Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng giao dịch, lãnh đạo Chi nhánh
  • Yêu cầu tuyển dụng :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng;
  • Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Nam Định - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email .
  • Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý :

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.
  • Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
  • Job tags : Quảng Ngãi - Tuyển dụng Phó Trưởng Phòng Khách hàng Phó Giám đốc Phòng giao dịch Quảng Ngãi - Tuyển dụng Phó Trưởng Phòng Khách hàng Phó Giám đốc Phòng giao dịch Quảng Ngãi - Tuyển dụng Phó Trưởng Phòng Khách hàng Phó Giám đốc Phòng giao dịch Nam Định - Tuyển dụng các vị trí Quản lý tại Trụ sở chính và PGD

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký