Gọi và tư vấn thông tin sản phẩm và giải quyết các khiếu nại liên quan đến các sản phẩm của công ty.
Thực hiện outbound ra mời khách hàng tham quan sản phẩm.
Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng / quý / năm.
Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
Chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ. Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
Hỗ trợ tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
Quản lý, bảo mật thông tin dự án, khách hàng của công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ có độ tuổi 21 - 32
Ngoại hình khá
Có laptop và phương tiện di chuyển
Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn.
Phúc lợi công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC. Trình độ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản... Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ...
NHÂN VIÊNCHĂMSÓCKHÁCHHÀNGSố lượng. 10Địa điểm làm việc. Văn phòng Quận 3... Mô tả công việc. Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại góp ý của kháchhàng...
Thông qua Live chat, email, công cụ MXH tìm kiếm kháchhàng mới, mở rộng thị trườngChămsóc, hỗ trợ các kháchhàng hiện hữu của công ty.Duy trì và phát...
Nhận cuộc gọi vào, tư vấn, chămsóckháchhàng. Giải đáp thắc mắc về các sản... dịch vụ của Ngân hàng. Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chămsóc...
Tuyển dụng nhân sự cho kháchhàng theo hợp đồng cung cấp dịch vụ tuyển dụng... Chămsóckháchhàng. Chămsóc ứng viên. Thực hiện Báo cáo cho cấp trên theo quy...
Gọi điện thoại đặt hẹn với kháchhàngTư vấn và hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh... chămsóckháchhàngCập nhật đầy đủ thông tin học viên vào hệ thốngKết hợp...
Tìm kiếm nguồn kháchhàng tiềm năng.Tiếp cận kháchhàng, tư vấn sản phẩm vay và... yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng.Chuyển hồ sơ cho...
Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương
Mô tả công việc. Tìm kiếm, phát triển thị trường Kháchhàng doanh nghiệp... Trực tiếp khai thác và phát triển Thẻ cho cán bộ công nhân viên của các Doanh...
Chămsóckháchhàng hiện hữu. tìm kiếm, phát triển kháchhàng mới. giới thiệu các... Đối với cấp Chuyênviên. Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ...
Phúc Lợi. Bảo hiểm. Du Lịch. Thưởng. Chămsóc sức khỏe. Đào tạo. Tăng lương... Chuyênviên Quản lý kháchhàng ưu tiên. tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực...