Trưởng Phòng Sản Phẩm Dịch Vụ Số / Thương Mại Điện Tử
Iig Việt Nam
Hà Nội, VN
2 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược tầm nhìn, sản phẩm / dịch vụ số của công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, khảo thí;
  • Xây dựng các mô hình kinh doanh / phương án kinh doanh sản phẩm dịch vụ số;
  • Xây dựng kế hoạch dự án, chi phí lộ trình phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ tới khách hàng;
  • Nghiên cứu nhu cầu người dùng, các hành vi người dùng, cộng tác phối hợp các bộ phận thiết kế, phát triển và markting sản phẩm;
  • Trao đổi hợp tác với các đối tác trong tiến trình xây dựng sản phẩm / dịch vụ đưa sản phẩm dịch vụ tới người sử dụng;
  • Quản lý tiến trình phát triển sản phẩm, các product backlog (yêu cầu sản phẩm);
  • Phát triển thị trường, đối tác và khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ;
  • Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing số;
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả sản phẩm / dịch vụ;
  • Phân tích và khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng, hành vi khách hàng, đưa ra các chiến lược, mô hình và các hành động kinh doanh mới cho công ty;
  • Xây dựng và phát triển bộ phận sản phẩm / dịch vụ số của công ty thành mảng chiến lược kinh doanh chủ đạo của công ty trong thời gian tới;
  • Báo cáo ban lãnh đạo công ty về các hoạt động của bộ phận và tiến trình các dự án, sản phẩm số của công ty.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên; Chuyên ngành CNTT, Marketing, Quản trị Kinh doanh;
  • Có tối thiểu 5 đến 8 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ số hoặc tương đương;
  • Kinh nghiệm tham gia phân tích, trải nghiệm các dự án trên platform, app, và các dự án dịch vụ số;
  • Kinh nghiệm về thiết kế sử dụng trải nghiệm người dùng là lợi thế;
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, khảo thí là lợi thế;
  • Kinh nghiệm Quản trị và đóng vai trò Quản lý Dự án cho ít nhất 1 dự án sản phẩm / dịch vụ số.
  • Am hiểu qui trình xây dựng phát triển sản phẩm Agile / scrum;
  • Hiểu biết về marketing online;
  • Hiểu biết về xu hướng công nghệ và khả năng công nghệ và ứng dụng công nghệ vào giải quyết các vấn đề của khách hàng, sản phẩm.
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, dẫn dắt;
  • Kỹ năng phân tích, đàm phám, thuyết trình;
  • Khả năng phân tích và khai thác cơ sở dữ liệu là một lợi thế;
  • Đam mê xây dựng sản phẩm và giải quyết các nhu cầu về mô hình kinh doanh và khách hàng.
  • QUYỀN LỢI

  • Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
  • Môi trường giáo dục, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;
  • Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
  • Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
  • Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương chính thức;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
  • Phúc lợi : Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
  • Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
  • Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : IIG Việt Nam - 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    LIÊN HỆ VÀ ỨNG TUYỂN

    SĐT : 0966 843 003 hoặc 02437732411 Ext. 184 (Ms. Linh) / Ext. 160 (Ms. Mai Anh)

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký