Mô tả Công việc
Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng SME hiện hữu :
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo đúng quy định của MB, điều phối các bộ phận nghiệp vụ đảm bảo cam kết với khách hàng
Thường xuyên cập nhật thông tin về chính sách, ưu đãi và các thông tin liên quan cho khách hàng
Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
Bán chéo (cross selling) và bán thêm (up selling) các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quản lý
Phát triển danh mục khách hàng SME mới :
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của danh mục khách hàng tiềm năng tại địa bàn
Tìm kiếm và thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng mới
Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ SME phù hợp với nhu cầu khách hàng
Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh / sản phẩm / chính sách của Phòng Khách hàng doanh nghiệp Chi nhánh / Khối SME tới khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài Chính, tiền tệ, ngân hàng.
Am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường.
Thông tin khác
Bằng cấp : Đại học
Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
Hình thức : Nhân viên chính thức
Thêm vào ưa thích
Loại bỏ khỏi mục ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Tiếp tục
Không, cảm ơn