Customer Service Supervisor 
Tnhh Nature Origin
Hồ Chí Minh, Việt Nam
2 ngày trước
source : CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN NHÂN LỰC NIC

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về KPI và các hoạt động của team Customer Service, bao gồm Inbound và Outbound.

1. Giám sát điều phối System :

Chịu trách nhiệm giám sát điều phối các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng trên hệ thống.

Ghi nhận feedback và double check các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Customer Service.

2. Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team :

Đảm bảo các chỉ số KPI của team hàng ngày và hàng tháng.

Liên tục đánh giá lại quy trình, để xây dựng những hướng xử lý mới cho team.

Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn.

Đứa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được.

3. Giám sát quy trình Khiếu nại và Trả hàng hoàn tiền :

Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng hoàn tiền.

Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàng.

4. Training / Coaching / Activities :

Nhận feedback từ QA / Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS.

Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình.

Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team.

5. Báo cáo : Báo cáo hàng tuần / tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team.

Yêu cầu chung

Số năm kinh nghiệm : 3 Năm Cấp bậc tối thiểu : Trưởng nhóm / Giám sát Bằng cấp tối thiểu : Cao đẳng Yêu cầu chung : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.

Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

Ưu tiên hiểu biết về ngành Thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng lãnh đạo.

Kỹ năng phân tích.

Kỹ năng Excel giỏi là một lợi thế.

Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần ham học hỏi và thích thử thách.

Thông tin chung

Vị trí tuyển : Customer Service Supervisor Mã số : N / A Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát Số lượng cần tuyển : 1 Độ tuổi : 23-28 Giới tính : Tất cả Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định Mức lương : Cạnh tranh Nơi làm việc : Hồ Chí Minh Ngành nghề : Dịch vụ

Kinh doanh / Bán hàng

Y tế - Dược phẩm

  • Chính sách / Phúc lợi : Được hưởng 100% lương trong 02 tháng thử việc;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN gần 100% lương cơ bản;
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp sau 02 năm làm việc;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều hoạt động nội bộ và tham gia Team building, Year end party hàng năm;
  • Soát xét tăng lương 01 lần trong năm và có thể 02 lần trong năm ;
  • Thưởng theo KPIs cuối năm;
  • Được tổ chức sinh nhật hàng tháng và được hỗ trợ tiền sinh nhật, đám cưới, bệnh, tật.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký