Tuyển dụng Nhân viên Quản lý dịch vụ
TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Xây dựng, tổ chức, kiểm tra và đánh giá các quy trình hoạt động của các bộ phận trong khoa
  • Kiểm tra và đánh giá thực hiện các tiêu chuẩn về :
  • Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với thị trường, phối hợp làm việc với phòng marketing.
  • Cải tiến, cập nhật các quy trình, tiêu chuẩn đánh giá thích hợp với hoạt động thực tế.
  • Quản lý chi phí hoạt động.
  • Tham gia các chương trình đào tạo và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kế cận.
  • Thường xuyên liên lạc và phối hợp các phòng ban, bộ phận, để có thông tin thông suốt nhằm phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn và kịp tiến độ.
  • Phối hợp xây văn hóa công ty : tham gia các hoạt động xây dựng môi trường văn hóa làm việc văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, kích thích tinh thần hăng say làm việc của nhân viên.
  • Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện các chương trình xây dựng văn hóa công ty.

  • Xin chỉ đạo giải quyết đảm bảo có đủ thuốc, đúng ngày cho tất cả bệnh nhân
  • Tiếp nhận thông tin của tổng đài về : lịch hẹn làm dịch vụ, các phản hồi của khách hàng sau khi tổng đài gọi điện chăm sóc (xử lý ngay các phản hồi không tốt làm ảnh hưởng đến hình ảnh của khoa, có phương án hoặc góp ý điều chỉnh các dịch vụ chưa tốt)
  • Tiếp đón khách, giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện hệ thống báo cáo, lên kế hoạch thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Họp định kỳ tuần, tháng và đột xuất : họp QLKD-CEO, họp giao ban bệnh viện, họp theo chỉ đạo của lãnh đạo
  • Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận dịch vụ bệnh viện, khách sạn.
  • Ưu tiên ứng viên đã làm chức vụ tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm làm ở bộ phận CSKH tại các doanh nghiệp lớn
  • Các kỹ năng khác :
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược;
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu;
  • Kỹ năng lãnh đạo và quyết định;
  • Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ;
  • Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký