[VĨNH LỘC A - BÌNH CHÁNH] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công Ty TNHH Cao Phong
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
  • Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Học vấn
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Kinh nghiệm
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí
  • Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Các yêu cầu khác
  • Giới tính : Nữ
  • Độ tuổi : 18-25
  • Ngoại hình đẹp, dễ nhìn, cao 1m58 trở lên.
  • Giọng nói dễ nghe
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Huyện Bình Chánh
  • Trình độ học vấn : Trung học
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 18-25
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký