Chuyên viên Phát triển Khách hàng cá nhân (RM)
M-Talent
Hai Phong, Việt Nam
15 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    1. Phát triển kinh doanh :

  • Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.
  • 2. Quản lý chất lượng dịch vụ :

  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S : Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH
  • 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB.
  • Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
  • Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của MSB ;
  • Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng
  • 1.Trình độ :

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng đối với người tốt nghiệp Cao đẳng;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
  • 3. Kiến thức :

  • Nắm rõ hệ thống SP huy động, dịch vụ thu phí, thẻ và cho vay tín chấp của NHBL
  • 4. Kĩ năng :

  • Giao tiếp tốt, có khả năng chào bán thành thạo tất cả các SP theo chức danh đảm nhiệm của NHBL;
  • Có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;5. Các yêu cầu khác :
  • Tuổi từ 22 - 35;
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;
  • Ưu tiên có mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký