Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam
Hà Nội
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ nha khoa
  • Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
  • Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
  • Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định
  • Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Phúc lợi công việc

  • Lương thưởng cạnh tranh, phụ cấp cơm trưa + thưởng KPI.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ du lịch, nghỉ mát 2 lần / năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký