Tuyển Nhân viên Hành Chính Tổng Hợp
CP Tập đoàn FLC
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Công tác văn thư
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép );
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Công tác lễ tân
  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
  • Công tác hỗ trợ tuyển dụng
  • Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
  • Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
  • Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết
  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị
  • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
  • Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
  • Các công việc hành chính khác
  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay );
  • Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café ) cho văn phòng Công ty;
  • Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
  • Soạn thảo các văn bản gồm : Công văn, Quyết định, Thông báo...
  • Soạn thảo hợp đồng với nhà cung cấp;
  • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật / Hành chính / Nhân sự
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm hành chính tổng hợp tại công ty quy mô 200 Nhân sự trở lên.
  • Chủ động trong công việc, biết tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo word, excel thành thạo.
  • Tiếng anh tốt : Nghe, nói, đọc, viết
  • Ngoại hình khá là một lợi thế.
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
  • Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
  • Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
  • Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký