Mô tả công việc
1. Trực tiếp tham gia xây dựng khung nền tảng và các công cụ cơ bản cho công tác Quản trị rủi ro bao gồm nhưng không hạn chế : chính sách quản trị rủi ro, các công cụ về quản trị rủi ro, các chương trình đào tạo về quản trị rủi ro.
2. Tổ chức triển khai, thực thi các chính sách, quy định quản trị rủi ro hoạt động đã được thiết lập.
3. Xây dựng, quản lý hồ sơ rủi ro của Công ty.
4. Tính toán khẩu vị rủi ro định kỳ, các chỉ số về an toàn hoạt động, các mức trích lập dự phòng (ngoài các mức dự phòng theo tài chính kế toán).
5. Thực hiện theo dõi, thu thập, phân tích, đánh giá dữ liệu tổn thất (LDC) và giám sát các chỉ số rủi ro hoạt động (KRIs) định kỳ tại các đơn vị.
6. Quản lý hệ thống thẩm quyền, ủy quyền trên toàn hệ thống
7. Tham gia xây dựng, trình cấp có thẩm quyền ban hành về chính sách đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục của MBAMC; theo dõi, giám sát việc thực thi chính sách về kinh doanh liên tục của MBAMC
kiến nghị, đề xuất các giải pháp nhằm phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại từ rủi hiện trực tiếp / cho ý kiến các dự án, quy trình, văn bản liên quan đến hoạt động khác của phòng / công ty.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên những ứng viên có tốt nghiệp văn bằng 2 về các ngành kinh tế
2. Chứng chỉ ngoại ngữ : Trình độ B
3. Có kinh nghiệm liên quan đến công việc.
4. Có kiến thức pháp luật liên quan đến công ty
5. Kỹ năng tổng hợp, tư duy chiến lược, định hướng, kế hoạch và cập nhật kiến mới về pháp luật
Phúc lợi công việc