Chuyên viên đào tạo Dịch vụ KH
Công ty cổ phần PT
Hà Nội
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các tiêu chí Dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ của Hệ thống siêu thị PTMART.
  • Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
  • Tiếp nhận hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày theo chỉ tiêu đã xây dựng và xử lý các trường hợp vi phạm.
  • Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nghiệp vụ sản phẩm.
  • Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Khảo sát nhu cầu / ý kiến Khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Tổng hợp, báo cáo và đưa ra kế họah cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các hệ thống bán lẻ.
  • Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ giải quyết khieus nại KH.
  • Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
  • Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký