Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh
Tp Hồ Chí Minh
22 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Mảng Nhân sự
  • Tuyển dụng : Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, sàng lọc, đào tạo.
  • Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
  • Thực hiện chấm công, tính lương.
  • Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty : lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
  • Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, tăng lương, cho người lao động và tổ chức thực hiện.
  • Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải .theo yêu cầu của công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty : lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
  • Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chánh, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
  • Điều phối tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, gắn kết nhân viên theo văn hoá công ty.
  • Mảng hành chính
  • Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in ),
  • Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp,
  • Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì hệ thống máy móc và an ninh công ty
  • Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa ),
  • Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
  • Quản lý quỹ tiền mặt, lập phiếu thu chi tại công ty cho các khoản thanh toán nhỏ bằng tiền mặt và làm tạm ứng tiền mặt hàng tháng,
  • Thanh toán các khoản chi liên quan đến văn phòng và dịch vụ văn phòng định kỳ : tiền thuê văn phòng; tiền điện; khác..,
  • Theo dõi và lập báo cáo dòng tiền hàng tuần để báo cáo cho Giám đốc và trưởng bộ phận
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Quản trị nhân sự, C&B
  • Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp và luật lao động.
  • Sử dụng thành thạo MS office (Word, Excel, Outlook, Powerpoint...)
  • Đọc hiểu và viết tiếng Anh là một lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt , kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp cập nhật thông tin.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, sang tạo, trung thực chịu áp lực công việc cao
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương từ 8 triệu đến 12 triệu hay thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
  • Du lịch, team building hàng năm
  • Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp và được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký