Customer Service Collaborator
Công ty Cổ phần VNG
Tp.Hồ Chí Minh
3 ngày trước

Tại sao bạn nên ứng tuyển vào vị trí này?

  • Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức nghiệp vụ cơ bản đến chuyên sâu ở mảng Chăm sóc khách hàng của ngành Fintech Ví điện tử Zalopay.
  • Thời gian đào tạo và phát triển rõ ràng theo từng cấp bậc.
  • Tiếp cận và sử dụng những hệ thống vận hành lớn của Chăm sóc khách hàng trong quá trình làm việc.
  • Có cơ hội lên nhân viên chính thức ở mảng CS và mảng Product Operations.
  • Thưởng KPI hàng tháng khi đạt yêu cầu.
  • Mô tả công việc

  • Phụ trách ghi nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng / đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua ZaloPay.
  • Giúp khách hàng hiểu rõ và tiếp cận dễ dàng với sản phẩm, dịch vụ ZaloPay.

  • Kiểm tra, phối hợp với các bộ phận / đối tác / ngân hàng để xác minh và giải quyết khiếu nại liên quan đến : giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, tài khoản của khách hàng.
  • Tham gia xây dựng, tối ưu hóa quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo ngày / tuần / tháng theo yêu cầu của quản lý.
  • Yêu cầu

  • Tuân thủ lịch làm việc theo ca (Ca 1 : 8h - 17h ; Ca 2 : 13h - 22h ; Ca 3 : 22h - 8h).
  • Giọng nói hay, rõ ràng, thiện cảm.
  • Yêu thích công việc hỗ trợ và mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến người khác.
  • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, chịu khó học hỏi, tư duy về sản phẩm, dịch vụ tốt.
  • Năng động, xử lý linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và giao tiếp tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc CNTT, hiểu biết về nghiệp vụ Thanh toán điện tử).
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Anh Văn giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký