Nhân Viên Hỗ Trợ Sales - DMS Call Center
Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
Hà Nội, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra các chính sách, CTKM được triển khai và set up trên DMS / LS sau khi có hiệu lực
  • Cập nhật và gửi các BC được phân công đúng timeline theo quy định
  • Tiếp nhận và phản hồi xử lý các yêu cầu hỗ trợ kịp thời, đúng hạn ( qua emai, zalo, skype...)
  • Thường xuyên cập nhật bổ sung hướng dẫn vận hành theo nâng cấp của DMS / LS
  • Lưu trữ các chứng từ xác nhận, phê duyệt cho phép tác động vào hệ thống DMS / LS
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về DMS / LS / phần mềm bán lẻ hoặc về sales trong lĩnh vực FMCG
  • Có kiến thức về dữ liệu, SQL Server
  • Kĩ năng excel tốt
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về dịch vụ KH.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 24 - 40
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : 44h / tuần
  • Cơ hội huấn luyện : - Tham gia các khóa đào tạo kĩ năng mềm / phát triển kĩ năng chuyên môn
  • Đồng nghiệp : - Thân thiện, hỗ trợ
  • Phúc lợi :
  • Thưởng tháng 13, 14
  • Bảo hiểm sức khỏe 20 triệu / năm
  • Bảo hiểm y tế, xh theo quy định nhà nước
  • 12 ngày phép / năm
  • Phụ cấp khác :
  • Phụ cấp điện thoại
  • Phụ cấp xăng xe
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Ngày nghỉ :
  • 12 ngày phép / năm
  • Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký