Chuyên viên cao cấp quản lý chi phí
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ Giám đốc quản lý chi phí trong việc tổ chức, điều phối, giám sát công tác lập kế hoạch chi phí của Ngân hàng trên qui mô từng Khối cũng như bình diện toàn Ngân hàng
  • Quản lý chi phí của toàn hàng đảm bảo tuân thủ ngân sách bao gồm : Đảm bảo việc tuân thủ thực hiện kế hoạch ngân sách chi phí của các khối và toàn ngân hàng Theo dõi, quản lý chi phí, xét duyệt tờ trình, phối hợp với Kế toán Tài chính và các bên liên quan nhằm đảm bảo việc thực hiện quản lý chi phí đúng ngân sách đã giao, hợp lý và phù hợp với chiến lược của Ngân hàng.
  • Xét duyệt tờ trình, đề xuất chi phí, trước khi trình lên cấp lãnh đạo phê duyệt. Họp trao đổi với các Giám đốc khối, các đầu mối quản lý chi phí của khối để đưa các biện pháp xử lý đối với các khoản chi phí vượt hoặc có nguy cơ vượt ngân sách và đề xuất lên Ban lãnh đạo áp dụng các chế tài xử lý nếu cần Phối hợp với các đơn vị đầu mối để đưa ra các đề xuất, giải pháp tiết kiệm chi phí Tham gia dự án liên quan.

  • Xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống theo dõi, hệ thống báo cáo quản trị phân tích chi phí của ngân hàng.
  • Đầu mối xây dựng, phát triển và duy trì các quy trình quản lý chi phí, hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ quy trình của các đơn vị.
  • Điều phối và thực hiện phân tích, xây dựng các định mức chi phí chuẩn cho các khối và toàn ngân hàng
  • Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí toàn ngân hàng và làm việc với các đơn vị đầu mối trong ngân hàng và các công ty trực thuộc để đưa ra những cải tiến, biện pháp quản lý chi phí thích hợp theo yêu cầu của Giám đốc bộ phận.
  • Thực hiện báo cáo phân tích chuyên sâu nhằm đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí toàn ngân hàng, đưa ra các đề xuất để hỗ trợ cho Ban lãnh đạo trong việc đưa ra quyết định kinh doanh.
  • Tham gia các dự án phát triển hệ thống, công cụ có liên quan tới quản lý chi phí của ngân hàng.Hỗ trợ Giám đốc bộ phận hướng dẫn cho các CBNV của bộ phận để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng giải quyết công việc
  • Kiểm soát các báo cáo chi phí hàng tháng
  • Các công việc khác theo phân công của Giám đốc bộ phận
  • Kiến thức

  • Có trình độ Đại học trở lên tại các trường thuộc khối kinh tế trong và ngoài nước; Ưu tiên những ứng cử viên có chứng chỉ hành nghề kiểm toán, phân tích (ACCA, CPA, CFA )
  • Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh và kiểm soát chi phí
  • Có ít nhât 5 năm kinh nghiệm báo cáo quản trị, hiểu biết tốt về các hoạt động nghiệp vụ của Ngân hàng.
  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức, ngân hàng đa quốc gia hoặc ở nước ngoài.
  • Kỹ năng chuyên môn

  • Am hiểu kiến thức về quản trị chi phí
  • Khả năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề
  • Khả năng trình bày, viết báo cáo bằng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát, đúng trọng tâm
  • Năng lực cốt lõi

  • Khả năng thích nghi
  • Sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Làm việc theo nhóm
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Khả năng tư duy logic
  • Kỹ năng phân tích định lượng
  • Mức độ nghiên cứu / học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
  • Mức Lương Lương thỏa thuận

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký