Lâm Đồng - Kiểm soát viên, Chuyên viên, Giao dịch viên
LienVietPostBank
Lâm Đồng
3 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    A. Các vị trí tuyển dụng :

    1. Kiểm soát viên : TSC CN Lâm Đồng (làm việc tại Đức Trọng), PGD Lâm Hà

    2. Giao dịch viên : PGD Đơn Dương

    3. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân : PGD Đạ Huoai

    B. Mô tả chi tiết công việc

    Kiểm soát viên

    Mô tả công việc :

  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
  • Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên / kế toán viên.
  • Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
  • Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
  • Kiến thức : Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
  • Kỹ năng : Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
  • Giao dịch viên

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy : gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng : Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi / rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc / ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Yêu cầu công việc :

  • Cá nhân : Tuổi : 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính : Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế, Tiếng Anh
  • Kỹ năng : Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
  • Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY hoặc Tải đơn ứng tuyển tại góc trên bên phải jobsite (góc trên bên phải màn hình)
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Lâm Đồng - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên (VD : Lam Dong Kiem soat vien - Nguyen Van A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.
  • Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ style "text-align : justify">
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

    Job tags : CN Lâm Đồng - Trưởng Phòng Kế toán Ngân quỹ Kiếm soát viên Lâm Đồng - Các vị trí tuyển dụng Lâm Đồng - Kiểm soát viên Chuyên viên Giao dịch viên Lâm Đồng - Kiểm soát viên Chuyên viên Giao dịch viên Lâm Đồng

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký