Chuyên viên Quản lý Chất lượng - Dịch vụ Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Xây dựng các chương trình quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng dẫn các Đơn vị kinh doanh thực hiện tiêu chuẩn chất lượng DVKH.
  • Tham gia góp ý, xây dựng, chỉnh sửa, quy trình / quy định.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ trực tiếp tại đơn vị và đánh giá CLDV qua camera .
  • Kiểm soát việc thực hiện công tác chất lượng DVKH của các đơn vị, theo dõi, hành động khắc phục, phòng ngừa.
  • Thực hiện các hoạt động đo lường chất lượng DVKH và KPI chất lượng DVKH cho đơn vị kinh doanh.
  • Tổ chức hoạt động thi đua nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tổng hợp và phân tích các báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng dịch vụ của các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý chất lượng, hoặc các ngành khác có liên quan. Có chứng chỉ đào tạo ngắn hạn về Quản lý chất lượng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực DVKH hoặc quản lý chất lượng.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, có tư duy và khái niệm cơ bản về chuyên ngành quản lý chất lượng. Khả năng tư duy phân tích, tổng hợp và trình bày bằng văn bản tốt.
  • Phúc lợi

    Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký