Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý Nhân sự :
  • 1. Tuyển dụng :

  • Lập kế hoạch cho các chương trình, hoạt động tuyển dụng tại chi nhánh Hồ Chí Minh.
  • Phối hợp với Nhân sự Tổng Công ty và Tổng vụ chi nhánh triển khai các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng theo chiến lược tuyển dụng của Tổng Công ty.
  • Triển khai việc tuyển lựa ứng viên theo quy trình tuyển dụng, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực đầy đủ và chất lượng cho chi nhánh.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng Quý, tháng và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Nhân sự.
  • 2. Đào tạo :

  • Phối hợp với Phòng Đào tạo phân tích nhu cầu đào tạo, lên kế hoạch đào tạo định kỳ theo lịch làm việc hàng năm của Công ty và lịch đào tạo chuyên môn theo nhu cầu của các phòng ban tại chi nhánh.
  • Là đầu mối triển khai các hoạt động đào tạo tại chi nhánh;
  • Báo cáo kết quả đào tạo cho các khóa đào tạo tại chi nhánh cho Trưởng phòng đào tạo và Giám đốc Nhân sự;
  • Theo dõi, giám sát và quản lý KPIs đào tạo của các vị trí quản lý (từ cấp Trưởng nhóm trở lên), chuyển bộ phận C&B tổng hợp đánh giá.
  • 3. Đánh giá Nhân viên :

  • Phối hợp với Nhân sự Tổng Công ty hoàn thiện hệ thống đánh giá nhân viên;
  • Là đầu mối tiếp nhận kết quả đánh giá từ các bộ phận tại chi nhánh, trực tiếp phối hợp và hướng dẫn các trưởng bộ phận đánh giá theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của Công ty;
  • Đề xuất khen thưởng, thăng chức (nếu có) cho nhân viên;
  • Thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật theo quy trình của Công ty.
  • 4. Quan hệ lao động :

    Tiến hành phỏng vấn nhân viên đình kỳ và đột xuất. Chia sẻ để nhân viên thấu hiểu chính sách, văn hóa công ty. Giúp gắn kết đội ngũ tại chi nhánh.

  • Quản lý Hành chính :
  • Là đầu mối triển khai các hoạt động chung của chi nhánh, đôn đốc và giám sát hoạt động của các phòng ban tuân thủ theo các quy trình tương tác đã ban hành;
  • Ban hành và áp dụng chế tài cho các phòng và nhân viên tại chi nhánh nhằm đảm bảo mọi hoạt động theo quy định chung của Công ty;
  • Đề xuất những điểm thay đổi phù hợp trong việc điều phối hoạt động giữa các phòng ban tại Chi nhánh;
  • Kiểm soát các chi phí Hành chính, cơ sở vật chất phát sinh tại Văn phòng Hồ Chí Minh đảm bảo chi hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;
  • Kiểm soát công tác lễ tân khánh tiết, vệ sinh tòa nhà, bữa ăn cho nhân viên đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh, an toàn, hạnh phúc cho nhân viên chi nhánh;
  • Đề xuất Ban giám đốc về chương trình và thiết kế, tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ, gắn kết đội ngũ theo lịch sự kiện hàng năm của Công ty tại chi nhánh.
  • Đảm bảo gắn kết đội ngũ.

    Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật,...
  • Kinh nghiệm làm Hành chính - Nhân sự ít nhất 7 năm, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo, quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản lý công việc, con người
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy mở và sẵn sàng thay đổi, thử thách
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký