Gặp gỡ khách hàng, đi phát triển thị trường, khách hàng Trung Quốc tìm kiếm thông tin cơ hội kinh doanh
Mở rộng dịch vụ mới khi có yêu cầu từ khách hàng
Xây dựng phương án kế hoạch kinh doanh, giải pháp chi phí cho khách hàng, trình BGĐ.
Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.
Giám sát việc thực thi các qui định, qui trình của bộ phận.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty vận tải / cảng vụ, các công ty kinh doanh và hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ của Công ty, các cơ quan thông tin đại chúng và các cơ quan chức năng có liên quan.
Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh của bộ phận.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên nhân viên Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của Công ty, để có cơ sở bàn hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời nhằm duy trì và cải tiến kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành qui chế, nội qui của nhân viên.
Báo cáo :
Báo cáo cho Giám đốc chi nhánh theo quy định.
Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết.
Báo cáo vượt cấp khi các vấn đề cần giải quyết không được cấp trên trực tiếp giải quyết khi đã báo cáo 2 lần / sự việc.
Các nhiệm vụ khác :
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ công ty khi có yêu cầu.
Đóng góp ý kiến cho BGĐ cải thiện môi trường làm việc, nâng cao hiệu suất công việc và năng suất lao động.
Yêu cầu công việc
Trình độ, kiến thức :
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 3 năm.
Thông thạo tiếng Hoa.
Kỹ năng :
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm :
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên.
Phẩm chất và sức khỏe :
Có đạo đức, tác phong tốt, có lối sống lành mạnh.
Trung thực, nhạy bénvà có tinh thần trách nhiệm cao bảo quản tài sản, xây dựng, gắn bó với Công ty
Có tinh thần đấu tranh tích cực, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, kính trên nhường dưới đoàn kết.
Sức khỏe tốt.
Các yêu cầu khác : Tùy theo thực tế công việc
Phúc lợi công việc
Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật cũng như những trường hợp đề bạt nhân viên.
Được cấp phát các dụng cụ đồ nghề vật tư ,bảo hô đáp ứng yêu cầu công việc.
Được tham gia xây dựng các kế hoạch, đề án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban / bộ phận / Công ty.
Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Xây dựng kế hoạch kinhdoanh, kiểm soát thực hiện kế hoạch cùng Giám đốc... Theo dõi và phân tích kết quả kinhdoanh. Xây dựng và kiểm soát hệ thống thông tin...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC. 1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinhdoanh và quy trình hoạt... Phẩm chất. Chịu được áp lực công việc. Nhạy bén, linhhoạt. Trung thực, có...
Cơ bản Trưởng nhóm quản lý 6 nhân viên, Trưởngphòng quản lý 9 nhân viên... Cùng đội nhóm lên kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu được giao...
Triển khai hoạt động kinhdoanh, giới thiệu sản phẩm của công ty. Chịu trách... Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, tính trung thực và khả năng làm...
Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinhdoanh. Nghiên cứu, đánh giá và... Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinhdoanh của đội ngũ nhân viên kinhdoanh...
Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinhdoanh của Công ty. Tổ chức thu... Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho PhòngKinhdoanh. Chịu trách nhiệm...
Mô tả chi tiết công việc. Quản lý, điều hành họat động kinhdoanh logistics của... Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng. theo năm, tháng...
Hỗ trợ nhân viên kinhdoanh thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất... Chịu trách nhiệm giám sát tình hình kinhdoanh của phòng đạt hiệu quả công ty giao...
Hiện công ty đang có các shop (MAll) trên các sàn TMĐT như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, .. với doanh số ổn định. Mở rộng thị trường bán buôn và bán lẻ sản...
Chuyên viên tư vấn tài chính trong lĩnh vực đầu tư Forex Ngoại hối. Số lượng. 10 người. Tìm kiếm và khai thác khách hàng. Tư vấn và giới thiệu về lĩnh vực đầu tư ngoại hối, crypto,...
Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự (KPI). Xây dựng và quản trị hệ thống nhân sự. Xây dựng và quản trị chương trình khen thưởng và các chính sách của nhân vi...
Được phân chia phụ trách từng ngành hàng theo từng team, chịu trách nhiệm doanh số ngành hàng, khu vực mình phụ tráchXây dựng, duy trì mối quan hệ tốt...
Tìm kiếm và khai thác khách hàng thông qua nguồn data sẵn có của công ty hoặc có thể tự tìm kiếm. Tư vấn và giới thiệu về lĩnh vực đầu tư ngoại hối, crypto, hàng hóa.. Kết nối khá...
Giải pháp đến các đối tượng trung gian gây ảnh hưởng như kiến trúc sư, tư vấn... hỗ trợ kinhdoanh đối với tất cả các khách hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ các...
Yêu Cầu Công Việc. Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinhdoanh và quản lý... Có kinh nghiệm quản lý 02 năm trở lên (đã giữ qua cương vị Trưởng hoặc Phó một...
Ngân hàng Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhóm phòngkinhdoanh tại các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm...
Đánh giá tình hình tuân thủ trên toàn hàng. Thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP Trưởngphòng GĐ Phó GĐ trung tâm. YÊU CẦU. Tốt nghiệp...
.Mở rộng thị trường và phát triển khách hàng. Lập kế hoạch kinhdoanh và các... Nhạy bén, đam mê nghề nghiệp, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không phân biệt...