[HN] 05 Chăm Sóc Khách Hàng
FPT Software
Hà Nội, Việt Nam
6 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch và sắp xếp lịch đón tiếp khách hàng
  • Chuẩn bị các phương tiện, thiết bị cần thiết cho buổi đón tiếp khách hàng
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình viếng thăm
  • Chế độ phúc lợi :
  • Thu nhập hấp dẫn
  • Lương tháng thứ 13
  • Thưởng lương mềm theo dự án.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Đóng BHXH đầy đủ và tặng thêm gói BHXH sức khỏe FPT care cho nhân viên
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rất nhiều vị trí và cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Được làm việc trực tiếp cùng khách hàng là các tập đoàn lớn của Nhật Bản, Mỹ, US, Singapore, Hàn Quốc
  • Được đào tạo về ngôn ngữ, kỹ năng mềm
  • Có cơ hội đi Onsite tại Nhật, Hàn,
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch, Teambuilding do công ty tổ chức hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động event sôi động, câu lạc bộ thể thao, văn nghệ
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Sử dụng tiếng Anh / tiếng Nhật tốt, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói
  • Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng : MS Word, MS Excel,
  • Ngoại hình ưa nhìn, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Biên phiên dịch / Thông dịch viên Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký