Giám đốc Dịch vụ Khách Hàng (Account Director)
NIC's Client
Ho Chi Minh, VN
1 ngày trước

Job Description

I / Thông tin chung :

1. Bộ phận / Phòng ban : Khách hàng (Account)

2. Chức vụ : Giám Đốc Dịch vụ Khách Hàng (Account Director)

3. Chức năng : Quản lý dịch vụ khách hàng, Lập và thuyết trình các bản đề xuất / kế hoạch truyền thông

4. Quản lý bởi / Báo cáo tới : Ban Giám Đốc (BOD)

5. Liên hệ công việc : Tất cả các phòng ban trong công ty

6. Hình thức trả lương : Cố định + thưởng hiệu quả hàng năm

7. Trách nhiệm giám sát : Có

8. Nhân viên thuộc quản lý : Các nhân viên khách hàng.

II / Nhiệm vụ cụ thể :

1. Các công việc quản lý và giám sát (20%) :

  • Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận
  • Giám sát và tư vấn cho nhân viên trong việc tổ chức họp ý tưởng, chiến lược, lên bản đề xuất và triển khai.
  • 2. Các công việc chuyên môn (70%) :

  • Tư vấn và tham mưu với Ban Giám Đốc hướng phát triển dịch vụ và con người của công ty;
  • Gặp gỡ khách hàng cùng phòng kinh doanh để tư vấn và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng;
  • Phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng Giám Đốc khách hàng trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho
  • việc họp ý tưởng và lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến (Digital marketing) cho Công ty và Khách hàng;
  • Tham mưu với Giám đốc Khách hàng trong định hướng chiến lược, kế hoạch, ý tưởng chủ đạo trong bản đề xuất
  • cho khách hàng;
  • Trình bày, diễn giải bản đề xuất với nội bộ Công ty và Khách hàng;
  • Cùng phòng kinh doanh thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm của Công ty hiện có;
  • Tìm kiếm khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng
  • Giám sát chất lượng và tiến độ của toàn bộ quá trình thực hiện các chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tuyến;
  • Kiểm soát và thống kê KPI của các dịch vụ trong chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tuyến từ các phòng ban kỹ
  • thuật / chuyên môn;
  • Đưa ra các giải pháp khắc phục chất lượng, sự cố chiến dịch cho khách hàng;
  • Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  • Sáng tạo linh động theo từng đối tượng khách hàng, loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh của khách hàng;
  • 3. Các công việc hỗ trợ, tự làm khi cần (10%) :

  • Tham gia tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi, cập nhật xu hướng truyền thông tiếp thị trực tuyến, nghiệp vụ ;
  • Soạn thảo văn bản giấy tờ, biểu mẫu liên quan tới dự án;
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh và các phòng ban khác theo chỉ định và phê duyệt của Ban Giám Đốc
  • III / Trách nhiệm :

  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của các dự án;
  • Đảm bảo các chỉ số cam kết (KPI) với Công ty
  • Đảm bảo lợi nhuận tốt nhất (cân bằng giữa IC và giá dịch vụ trên hợp đồng) cho các dự án;
  • Báo cáo và cập nhật cho Ban Giám Đốc xúc tích và đầy đủ tình hình dịch vụ và các dự án;
  • Tham gia đầy đủ các buối họp (Brainstroming, Brief, Report..).
  • IV / Quyền hạn :

  • Trực tiếp tuyển dụng, đánh giá, điều động nhân lực trong Phòng
  • Đề xuất định hướng, kế hoạch, ý tưởng chủ đạo của bản đề xuất và dịch vụ với khách hàng với Ban Giám Đốc
  • Tiếp cận, tham khảo các thông tin cần thiết cho công việc;
  • Yêu cầu các phòng ban khác phối hợp công việc và hoàn thành tiến độ.
  • / Điều kiện làm việc :

  • Được trang bị 01 máy tính, điện thoại bàn, VPP, email giao dịch, thẻ taxi theo định mức quy định;
  • Làm việc theo giờ hành chính, được nghỉ thứ 7 và CN, nhận điều động khi có yêu cầu làm thêm ngoài giờ;
  • Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định chung của Công ty và theo chức danh, cấp bậc đảm nhiệm.
  • VI / Các chỉ số đo lường thành tích :

  • Theo bản KPI áp dụng cho vị trí Giám Đốc bộ phận khách hàng
  • Thời gian thực hiện đánh giá thành tích : 06 tháng hoặc 01 năm / lần.
  • VII / Yêu cầu năng lực :

    1. Trình độ học vấn : Đại học trở lên

    2. Trình độ chuyên môn : Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo

    3. Trình độ ngoại ngữ : Anh văn thành thạo.

    4. Trình độ vi tính : Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint, email, internet ).

    5. Kinh nghiệm làm việc :

  • Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, 02 năm vị trí Nhân viên Dự án / Nv khách hàng;
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm ở các công ty cùng ngành hoặc cạnh tranh trực tiếp;
  • Am hiểu về lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo;
  • Có kiến thức về Marketing;
  • Có mối quan hệ rộng với cơ quan báo chí, văn nghệ sỹ ngành giải trí.

    6. Khả năng cần có :

  • Lập kế hoạch và triển khai công việc;
  • Làm việc theo nhóm;
  • Lập chiến lược Marketing;
  • Đàm phán và thương thuyết;
  • Chịu được áp lực về công việc và tiến độ;
  • Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động.

    7. Đặc điểm cá nhân :

  • Nam / nữ, ngoại hình lịch thiệp;
  • Tư duy chiến lược và sáng tạo;
  • Thái độ "Can do attitude";
  • Cởi mở, nhanh nhẹn;
  • Có tinh thần trách nhiệm.

    Job Requirements

  • Required Number : 1
  • Year Experience : 2 Years
  • Minimum Career Level : Director
  • Minimum Education Level : Bachelor Degree
  • Job Skills :
  • Language :
  • Computer Skill :
  • Non Technology Skill :
  • Others skill :
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký