PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Hồ Chí Minh, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
  • Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.
  • Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Quyền lợi :
  • Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
  • Trả lương đúng hạn, 2 lần / tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL : Thanh toán lương)
  • Tham gia đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24 / 24
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
  • Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
  • Được xét nâng lương tối thiểu định kỳ 02 lần / năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí trưởng / phó phòng chăm sóc khách hàng.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học các chuyên ngành có liên quan như : Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn
  • Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
  • Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.
  • Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
  • Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : 1712
  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Phú
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 28-35
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký