nhân viên Call Center
Công ty TNHH Thương Mại VHC
PVĐ, Việt Nam
4 ngày trước

Mô tả công việc

  • Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của VHC.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet / điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị : mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.
  • Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
  • Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
  • Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại / email hoặc trực tiếp).
  • Yêu cầu khác :

  • Giới tính : Nam Tuổi : 20 30
  • Trình độ học vấn : Từ Trung cấp trở lên
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp,
  • Quyền lợi của ứng viên :

  • Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
  • Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký