Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Hà Nội, Việt Nam
5 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin trên Hợp đồng và khuyến mãi;
  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại;
  • Thông báo sự cố đến khách hàng;
  • CSKH mở rộng, theo yêu cầu;
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FTEL
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ tuổi từ 22 trở lên
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,
  • Kinh nghiệm CSKH qua điện thoại (nếu có);
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký