Chuyên viên Quản lý chất lượng Dịch vụ - TNS - 1H063
Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch

  • Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
  • Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến, để nâng cao hiệu quả công việc (nếu có).
  • 2. Kiểm soát CLDV

  • Thực hiện đánh giá việc triển khai các công tác chất lượng dịch vụ tại các mảng công việc : khu công nghiệp / dịch vụ ngoài (chuỗi cửa hàng bán lẻ) / các chi nhánh của Ngân hàng.
  • Kiểm tra việc tuân thủ CLDV tại cơ sở, Phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên.
  • Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQL đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
  • Gửi báo cáo kiểm tra & các Biên bản vi phạm chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
  • Trong trường hợp có những tình huống nghiêm trọng xảy ra hoặc có nguy cơ gây hại cho Công ty cần báo cáo ngay cho Lãnh đạo cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo.
  • Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho Chuyên viên cao cấp để tiếp tục phối hợp xử lý các CBNV có liên quan đến vụ việc.
  • 3. Quản trị rủi ro

  • Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
  • Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có).
  • 4. Đào tạo :

  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
  • Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ :

  • Học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Chất lượng, Kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOEIC 300 trở lên.
  • Tin học : Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • 2. Kinh nghiệm : 6 tháng trở lên trong công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng / Vận hành.

    3. Kiến thức :

  • Có kiến thức về Kỹ thuật / PCCC / Vệ sinh ..
  • Có khả năng tra cứu văn bản.
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Năng lực hành vi / Thái độ : Tinh thần trách nhiệm.
  • Năng lực chung : .
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Năng lực quản lý / lãnh đạo : Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Năng lực chuyên môn :
  • Khả năng đánh giá vấn đề
  • Thấu hiểu khách hàng
  • 5. Các yêu cầu khác : Có văn hóa & kỹ năng hành xử.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký