Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Hồ Chí Minh
4 giờ trước

Mô Tả Công Việc

  • Hiểu rõ về thương hiệu, thông tin sản phẩm, mô hình vận hành, giá sản phẩm, hình thức giao nhận... để tư vấn khách hàng .
  • Quản lý, thu thập dữ liệu, lưu trữ thông tin khách hàng : ghi nhận, cập nhật, xử lý điều chỉnh.
  • Quản lý tin nhắn, cuộc gọi gửi đi cho / nhận lại từ khách hàng.
  • Quản lý tài khoản chăm sóc khách hàng : zalo / facebook / email / điện thoại
  • Hỗ trợ khách hàng :

  • Là đầu mối nhạn thông tin và khiếu nại từ khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề về thương hiệu / sản phẩm / dịch vụ;
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng; lựa chọn giải pháp giải quyết vấn đề;
  • Chăm sóc khách hàng : gửi quà tặng, chúc mừng vào các dịp
  • Theo dõi, duy trì dữ liệu khách hàng để nắm đặc điểm & nhu cầu của khách hàng
  • Báo cáo, phân tích thông tin khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Về năng lực chuyên môn :

  • Năng lực thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu tâm lý khách hàng
  • Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề / kiểm soát rủi ro
  • Năng lực tự chủ / kiểm soát cảm xúc
  • Năng lực thu thập thông tin / dữ liệu & báo cáo
  • 2. Về kiến thức chuyên môn :

  • Trình độ : Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, xã hội, công nghệ thực phẩm.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, xử lý dữ liệu.
  • Có kiến thức về các mặt hàng thực phẩm tươi / chế biến sẵn là một lợi thế
  • Tiếng Anh căn bản.
  • 3. Yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng khác :

    3.1 Kinh nghiệm làm việc :

  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Có sự kiên định và khéo léo trong việc giao tiếp với những đối tượng khách hàng khó tính nhất.
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm và giao tiếp tốt.
  • 3.2 Kỹ năng khác :

  • Giọng nói dễ nghe
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có khả năng phối hợp làm việc giữa các bộ phận bên trong và khách hàng bên ngoài
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký