Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH MTV Năng Lượng An Việt Phát
Hồ Chí Minh
20 giờ trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Job Summary / Tóm tắt công việc :

1. Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động

  • Cập nhật tình hình biến động nhân sự và các thông tin liên quan;
  • Theo dõi biến động quỹ lương trích nộp BHXH, tổng hợp C12 hàng tháng, đối chiếu số liệu, thực hiện quyết toán BHXH hàng tháng;
  • Làm thủ tục tăng, giảm, cấp thẻ BHYT, sổ BHXH cho người lao động công ty;
  • Lập hồ sơ quyết toán các chế độ BHXH : Ốm đau, thai sản, TNLĐ, hưu trí, tử tuất, dưỡng sức cho người lao động;
  • Quản lý số sổ BHXH, theo dõi biến động trong quá trình đóng BHXH của người lao động;
  • Hướng dẫn người lao động trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng, thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH;
  • Thực hiện chi chế độ, đãi ngộ cho người lao động theo quy chế quy công ty;
  • Theo dõi, thực hiện thủ tục đăng ký hoặc gia hạn phần mền khi đến hạn;
  • Thực hiện các báo cáo, công văn giải trình hoặc công việc phát sinh liên quan ;
  • Tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ thanh kiểm tra định kỳ;
  • Đề xuất giải pháp (nếu có).
  • 2. Thực hiện các công việc liên quan đến Công đoàn

  • Theo dõi kinh phí, đoàn phí công đoàn;
  • Cập nhật danh sách đoàn viên, BCH công đoàn và các thông tin liên quan;
  • Thực hiện chi chế độ, đãi ngộ cho người lao động;
  • Theo dõi, cập nhật sổ sách các khoản thu, chi liên quan đến công đoàn;
  • Báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Công đoàn cấp trên (Dự toán thu chi, Báo cáo thực lực, Báo cáo hoạt động Công đoàn định kỳ, Báo cáo lương thưởng, phép năm .);
  • Chủ động cập nhật thông tin, quy định mới và xử lý các vấn đề liên quan ;
  • Giải đáp các thắc mắc của người lao động;
  • Tổng hợp và sắp xếp hồ sơ liên quan, lưu trữ theo quy định;
  • Phối hợp, hỗ trợ các cán bộ phụ trách công đoàn của công ty thành viên xử lý các vấn đề liên quan;
  • Tham gia công tác tổ chức các sự kiện của Công ty theo sự phân công của Trưởng phòng.
  • 3. Nhiệm vụ quản trị nhân sự chung

  • Cập nhật và theo dõi thông tin người lao động;
  • Làm thủ tục giải quyết chế độ khi nhân viên nghỉ việc;
  • Tham gia tổ chức công tác đánh giá nhân sự định kỳ, theo yêu cầu;
  • Làm các thủ tục thi đua, khen thưởng, kỷ luật theo quy định;
  • Soạn thảo các văn bản (Quyết định, quy chế, tờ trình, ), lưu trữ và quản lý các hồ sơ liên quan;
  • Đánh giá định kỳ về các quy trình, quy định liên quan và có đề xuất điều chỉnh phù hợp;
  • Tham gia xây dựng, cải tiến chính sách, quy chế, quy định tiền lương, thưởng, các đãi ngộ, chế độ phúc lợi khác của Công ty;
  • Tham gia xây dựng các chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc (KPIs) & chế độ tiền lương, thưởng cho người lao động;
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật dân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh;
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí liên quan, am hiểu về luật lao động, BHXH, Công đoàn;
  • Sử dụng thành thạo work, Excel, sử dụng tốt các công thức trong Excel;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan : Phần mềm quản lý BHXH Ts24, Phần mềm chấm công.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký