Phó Tổng Quản Lý Sales & Marketing - GEM Center
CP PQC
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Xây dựng kế hoạch kinh doanh cùng các Trưởng phòng Wed & Corp vào tháng 11 mỗi năm. Theo dõi việc phân bổ chỉ tiêu doanh số, ngành hàng của từng nhân viên cho phù hợp

Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng, năm và hiệu quả công việc. Chịu trách nhiệm về chi phí giá thành, giá bán, lợi nhuận.

Xét duyệt chính sách thưởng, phạt cho nhân viên và báo cáo cấp trên

Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của Công ty khi được yêu cầu. Tham dự trực tiếp / gián tiếp cùng với Trưởng phòng Wed & Corp trong giao dịch với khách hàng lớn, khách hàng khó tính, sự kiện lớn.

Quan hệ tốt với khách hàng, hỗ trợ xử lí các vấn đề phát sinh với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong và sau khi phục vụ tiệc

Đôn đốc, hỗ trợ việc xây dựng, quản lý và phát triển dữ liệu khách hàng. Giám sát việc Trưởng / Phó phòng Kinh doanh thực hiện đúng biểu giá quy định và các linh hoạt trong thẩm quyền

Chịu trách nhiệm on-duty các tiệc quan trọng. Chịu trách nhiệm về xét duyệt thực đơn và thực đơn song ngữ Anh-Việt

Chịu trách nhiệm về layout, điều phối cách âm, cách line, không làm ảnh hưởng đến những tiệc xung quanh

Nắm bắt xu hướng thị trường để đề xuất cho S&M, BOM, CEO của PQC Convention những phương án, biện pháp hỗ trợ hoạt động kinh doanh

Chịu trách nhiệm đôn đốc những công việc liên quan đến Marketing, cùng với Marketing thúc đẩy doanh số tháng

Đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng chất lượng cam kết và thỏa mãn mong đợi khách hàng; Phối hợp với khối phục vụ và Sales chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách và cải tiến, nâng cấp sản phẩm dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu thị trường, tăng doanh thu

  • Đào tạo đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, tạo môi trường làm việc nội bộ năng động và hiệu quả; Theo dõi các lớp huấn luyện nâng cao kỹ năng và trình độ cho nhân viên;
  • Phối hợp với phòng Đào tạo để thực hiện đào tạo nhân viên nhằm chia sẻ và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ

    Quản lý công cụ, dụng cụ theo quy định, đảm bảo không hư hỏng, hạn chế thất thoát; Đảm bảo chi phí, nhân sự vận hành nằm trong ngân sách phê duyệt

    Áp dụng và thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình vận hành công việc theo quy định Công ty; Nghiên cứu đề xuất cải tiến tiêu chuẩn, quy trình làm việc để quản lý hiệu quả

  • Nắm rõ và phổ biến cho nhân sự cấp dưới hiểu đúng, đủ về : Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, chiến lược của Công ty, văn hóa Công ty, cơ cấu tổ chức vận hành và chức năng các Bộ phận / Phòng ban trong Công ty;
  • chính sách, quy định của Công ty; Đảm bảo các thông tin nội bộ và truyền thông với bên ngoài được thống nhất và phù hợp với chủ trương, định hướng của Công ty;
  • Nắm rõ và tuân thủ nội quy kỉ luật, nhắc nhở, giám sát, yêu cầu các nhân sự cấp dưới hoặc các thành viên khác trong Công ty tuân thủ nội quy kỉ luật

    Báo cáo theo quy định; Họp theo quy định; Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định; Bàn giao công việc khi thay đổi công tác hoặc khi nghỉ việc

    Bảo mật các thông tin theo quy định của Công ty; Bảo mật thông tin của khách hàng, đối tác trong phạm vi cam kết và theo quy định của Công ty

    Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó; Đảm bảo thời gian hoàn thành công việc được giao

    Trình độ :

    Tốt nghiệp Đại học trở lên

    Kỹ năng :

  • Quản lý điều hành :
  • Năm vững kỹ năng điều hành quản lý
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
  • Giao tiếp, thương thuyết :
  • Giao tiếp tốt về nói, viết. Có khả năng làm báo cáo thường xuyên bằng văn bản, miệng hoặc qua e-mail.
  • Thiết lập mối quan hệ tốt. Linh hoạt, nắm bắt được tâm lý đối tác, kiểm soát được bản thân trong giao tiếp.
  • Trình bày mạch lạc, rõ ràng, tự tin.
  • Thương thuyết được với đám đông trên 500 người.
  • Giải quyết vấn đề :
  • Có khả năng phân tích và nhận định các vấn đề, tìm được giải pháp.
  • Giải quyết tốt và kịp thời các sự vụ trong các mối quan hệ.
  • Ứng phó và xử lý nhanh các tình huống bất thường. Biết liên hệ với các kênh hỗ trợ kịp thời và hiệu quả khi gặp các vấn đề, sự cố quá lớn.
  • Chỉ đạo, dẫn dắt được nhiều người khác khi có tình huống đặc biệt xảy ra
  • Huấn luyện :
  • Kèm cặp, hướng dẫn nhân viên tốt
  • Xây dựng, phổ biến, giải thích được các chính sách áp dụng trong công ty
  • chuyên môn)

  • Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội nhân văn, luật và một số ngành thuộc khối kinh tế
  • Kinh nghiệm :

    Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Trưởng phòng trở lên, hoặc trên 1 năm ở vị trí tương đương.

    Kiến thức chuyên môn :

  • Kiến thức về các kỹ năng bán hàng, thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt, kiến thức xã hội.
  • Phẩm chất :

  • Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
  • Dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc;
  • Sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi
  • Trung thực trong công việc và cuộc sống; Trung thành vì lợi ích của công ty
  • Sức khỏe : Tốt

    Ngoại hình : Cân đối, gọn gàng

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 30 - 40
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký