Chuyên viên Phát triển Đối tác - [BAC A BANK - Khối Doanh Nghiệp]
BAC A BANK
Hà Nội
3 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Mục đích Công việc :

Phát triển và chăm sóc đối tác và khách hàng doanh nghiệp lớn phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược phát triển chung của Ngân hàng, của Khối Ngân hàng Bán buôn.

Nhiệm vụ chính :

  • Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc các đối tác và kênh bán hàng để phát triển, triển khai các sản phẩm dịch vụ theo chuỗi dành cho Khách hàng doanh nghiệp, các hoạt động giới thiệu khách hàng và mở rộng quan hệ khách hàng của BAC A BANK.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác và KHDN do trung tâm đối tác phát triển;
  • Đối với những KHDN do trung tâm phát triển và giao lại cho ĐVKD quản lý thì trung tâm có trách nhiệm đánh giá, phân tích, thẩm định Khách hàng để cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo quản trị rủi ro trước, trong, sau khi cấp tín dụng cho Khách hàng;
  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường và đưa ra các sáng kiến để cải tiến / bổ sung các chính sách thuộc KHDN nhằm phát triển hoạt động tín dụng, hoạt động dịch vụ qua kênh liên kết đối tác.
  • Giám sát hiệu quả hợp tác đối tác và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác;
  • Chăm sóc đối tác / KHDN và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác / KHDN trong thời gian hợp tác;
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quy trình phục vụ cho công tác phát triển đối tác trên toàn hệ thống;
  • Xây dựng và chăm sóc mối quan hệ sâu sắc với các KHDN chiến lược có hệ sinh thái (eco system) lớn và tiềm năng.
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hệ sinh thái; đánh giá tiềm năng phát triển, cơ hội khai thác thêm cũng như rủi ro tiềm ẩn để đưa ra các giải pháp kịp thời.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ đào tạo :

  • Đại học thuộc các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế / Tài chính / Ngân hàng hoặc tương đương;
  • Các văn bằng chứng chỉ phù hợp với yêu cầu công việc.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm :

  • Có kinh nghiệm công tác trong các bộ phận liên quan đến chăm sóc khách hàng tại các tổ chức tín dụng hoặc tương đương và có ngoại hình tốt là một lợi thế;
  • Yều cầu chuyên môn :

  • Có kinh nghiệm bán hàng, quan hệ và chăm sóc KHDN tốt
  • Có khả năng tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho KHDN
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng phân tích, tìm hiểu thị trường;
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống;
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình
  • Yêu cầu khác :

  • Ngoài công việc chuyên môn theo mô tả, sẵn sàng hỗ trợ các phòng / ban khác thuộc Khối Bán Buôn theo phân công của lãnh đạo Trung tâm, lãnh đạo khối trong từng trường hợp.
  • Nhanh nhẹ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
  • Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm.
  • Ổn định và gắn bó lâu dài.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký