Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Dịch Vụ CitiGym
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1 (Task 1) : Trực hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng / hội viên qua Giải đáp thắc mắc của khách hàng / hội viên.

Nhiệm vụ 2 (Task 2) : Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng / hội viên về chất lượng dịch vụ cơ sở vật

chất và tại Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.

Nhiệm vụ 3 (Task 3) : Trực fanpage, giải đáp thắc mắc của khách hàng / hội viên qua Trả lời inbox, comment giải đáp thắc mắc của khách hàng / hội viên.

Nhiệm vụ 4 (Task 4) : Tiếp nhận phản hồi của khách hàng / hội Tiếp nhận phản hồi của khách hàng / hội Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phản hồi của khách hàng / hội viên một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, xử lý tình huống Tiếng Anh là một lợi thế
  • Chủ động trong công việc
  • Phúc lợi công việc

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký