Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của Công ty và khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh máy nén khí, máy phát điện
Thu thập thông tin dự án, đánh giá và phối hợp với bộ phận admin chào thầu dự án
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, dịch vụ khách hàng, cung cấp phụ tùng cho khách hàng
Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực bán hàng công nghiệp hoặc dự án
Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt
Năng động, độc lập trong công việc, làm việc nhóm tốt, có khả năng tổ chức và lên kế hoạch thực hiện trong thời hạn yêu cầu
Tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng
Hình thức : Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc : 2 tháng
Thời gian làm việc : Từ 8g - 12g; 13g15 - 17g15.
Phúc lợi công việc
Có cơ hội thăng tiến và thu nhập cao
Lương : triệu triệu + Thưởng theo doanh số bán hàng
Phúc lợi : Khi ký HĐLĐ, nhân viên sẽ được :
Đóng BHYT, BHXH, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
Review lương hằng năm
Trợ cấp cơm trưa
Khám sức khỏe định kỳ
Phụ cấp cưới hỏi, hiếu hỉ...
Quà sinh nhật...
Ngày nghỉ :
14 ngày phép trong năm làm việc đầu tiên
Thứ bảy (cách tuần), Chủ Nhật
Các ngày nghỉ Lễ theo qui định của Nhà Nước.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.Hỗ trợ cung cấp thô...
Du Lịch. Thưởng. Chăm sóc sức khỏe. Đào tạo. Tăng lương. Mô Tả Công Việc... Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinhdoanh theo đúng quy...
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn nhằm phục vụ hoạt động kinhdoanh và công tác... C. Công cụ bán hàng Xây dựng bộ sale tool kit , số tay nghiệp vụ phục vụ công tác...
SINH VIÊN). Nhận hotline (phần này là chủ yếu vì khách hàng là công ty chạy... . Tìm kiếm thêm KH cá nhân. Báo cáo hoạt động hàng ngày cho quản lý cấp trên...
Vinhomes, Masteri..Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trìnhChăm sóc nguồn khách hàng sẵn có của công tyThực hiện các chương trình bán...
Thao tác trong Admin..)Ưu tiên biết cắt HTML, CSS từ file PSDHỗ trợ kỹ thuật, demo chức năng và update nội dung lên web cho khách hàng.Xử lý các vấn đề kỹ...
Ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. Tiếp xúc khách hàng và... Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinhdoanh và tiếp...
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các... Tham gia chuẩn bị tiếp nhậnnhânviên mới. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của...
Tiếp cận, khai thác khách hàng là những doanhnghiệp vừa và nhỏ và hộ kinhdoanh... Tìm hiểu về các sản phẩm kinhdoanh của Công ty cũng như đề xuất các sản phẩm...
Giữ vững và tăng cường mối quan hệ với nhân sự phân theo cấp quản lý của... Am hiểu hoạtđộng kinh doanh ngânhàng, đặc biệt trong công tác cấp tín...
Apply as a NHÂNVIÊN HIỆN TRƯỜNG – PHÒNG THIẾTBỊ (SỐ LƯỢNG: 02) in Hồ Chí Minh, Việt Nam. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG COTECCONS is looking for a NHÂNVIÊN HIỆN TRƯỜNG – PHÒNG THIẾTBỊ (SỐ LƯỢNG: 02) . Your duties will be ...
Có điều kiện phát huy khả năng của cá nhân, cơ hội thăng tiến. Được tham gia... Ưu tiên ứng viên đang công tác và làm công việc kinhdoanh cho các công ty về phân...
Lương tháng 13. Tiền hoa hồng nhận hàng quý theo doanh số, đặc biệt các bạn vượt... Ngoài ra nhânviên còn được Công ty tài trợ kinh phí khi đi du lịch theo nhóm...