Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HCM
ACS Trading Vietnam Co. Ltd.
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ bên ngoài gọi vào, chuyển tới bộ phận liên quan.- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục-

    Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu- Báo cáo hàng ngày cho quản lý

    THỜI GIAN LÀM VIỆC : - Xoay ca linh động : + Ca 1 từ 07 : 30 - 16 : 30+ Ca 2 từ 8 : 30 - 17 : 30+ Ca 3 từ 10 : 00 - 19 : 00-

    1 tuần được nghỉ 1 ngày

    Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc-
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet - Giọng nói chuẩn,nói rõ ràng, dễ nghe.

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Thưởng, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký