Giám đốc Quan hệ khách hàng lớn - Khối Khách hàng lớn
NCB
Hà Nội
5 ngày trước
NHIỆM VỤ CHÍNH :
Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc Trung tâm trong việc quản lý và điều hành công việc của Trung tâm tại lĩnh vực / địa bàn / phân khúc / tiểu phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu được giao phụ trách;
Xây dựng, triển khai, theo dõi và báo cáo thực hiện chi tiết các kế hoạch kinh doanh của Trung tâm trong phần việc được Ban giám đốc Trung tâm ủy quyền.
Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hảng của nhóm KHL;
Trực tiếp thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, đánh giá, phân tích, duy trì và phát triển quan hệ với nhóm KHL hiện hữu và tiềm năng với chức năng nhiệm vụ của SRM với 1 tiểu phân khúc nhóm KHL và / hoặc một địa bàn được giao;
Hỗ trợ nhóm Chuyên viên Quan hệ khách hàng lớn (RM) và Trợ lý Quan hệ Khách hàng lớn (ARM) được phân công đối với lĩnh vực của nhóm KHL và các chỉ tiêu bán chéo khác;
Khuyến khích, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ các thành viên trong quá trình làm việc;
Các công việc khác do Giám đốc Trung tâm, Giám đốc Khối phân công.
YÊU CẦU :
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp lớn.
Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Quản lý, tuyển dụng và phát triển nhân viên thuộc cửa hàng mình phụ trách Đảm... phải xin ý kiến cấp giám sát Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Tham mưu, giúp việc cho Ban giámđốc Trung tâm trong việc quản lý và... Hỗ trợ nhóm Chuyên viên Quan hệ kháchhànglớn (RM) và Trợ lý Quan hệ Kháchhàng...
. Chức năng. 1.1. Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Kháchhàng doanh nghiệp... Giámđốc QH KHDNL tại địa bàn. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến khách...
Chào đón khách lưu trú đến khách sạn. Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi... Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, giao thông và dịch vụ tại địa phương...
Văn bản chính sách theo yêu cầu của các phòng ban liên quan. 7. Thực hiện các công... Job tags. Giámđốc Thẩm định và Phê duyệt tín dụng kháchhàng doanh nghiệp lớn...
Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở, nơi làm việc của kháchhàng theo yêu... Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị hỗ trợ của kháchhàng, để báo cáo các...
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VẬT LIỆU MỚI VÀ CÔNG NGHỆ CAO H.P.T
Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt nhân viên. Giám sát tuân thủ... Các vi phạm trong công việc. Phụ trách các vấn đề liên quan đến an toàn, bảo hộ...
Leap29 have a fantastic opportunity which is available to be based in Hanoi, as Technical Director for Wind, Solar and Battery Storage projects in South Vietnam. My client are a la...
Tìm kiếm kháchhàng mới, thu thập, cập nhật dữ liệu kháchhàng mới vào bảng... chăm sóc và duy trì quan hệ với kháchhàng. Quản lý thông tin của kháchhàng từ khi...
Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho kháchhàng tiềm năng lực... Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc kháchhàng tích...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho KHL (liên hệ kháchhàng, thu... Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ Kháchhànglớn cao cấp (SRM). Chuyên viên Quan hệ...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Tham mưu, giúp việc cho Ban giámđốc Trung tâm trong việc quản lý và... Hỗ trợ nhóm Chuyên viên Quan hệ kháchhànglớn (RM) và Trợ lý Quan hệ Kháchhàng...
Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển kháchhàng được phân giao... Thực hiện điều phối, giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ các SRM. RM tại các TT KHL...
Đảm bảo đạt sự hài lòng của Kháchhàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ... Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp...