TRƯỞNG PHÒNG ĐẤU THẦU - TIẾNG ANH LƯU LOÁT
CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG TM&DV ÁNH DƯƠNG
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Giám sát và phân bổ công việc

  • Lập kế hoạch, quản lý, phân bổ giám sát công việc trong phòng ban.
  • Kiểm soát chất lượng và tiến độ thực hiện của phòng / team.
  • Phân công kiểm soát chất lượng công việc, kiểm soát tiến độ.
  • Am hiểu luật đấu thầu, thông thạo về thủ tục, kỹ thuật đấu thầu để tăng khả năng trúng thầu.
  • Xây dựng danh mục đấu thầu cho các công trình : nắm rõ thời điểm lên danh mục và thời điểm đấu thầu để gặp gỡ các đối tác quan trọng.
  • Hiểu rõ quy trình làm hồ sơ thầu để hoàn chỉnh một bộ hồ sơ tham dự thầu một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Có mối quan hệ với nhiều đối tác trong cả nước trong việc đấu thầu và xây dựng
  • 2. Công tác đấu thầu

  • Tổ chức điều phối hồ sơ thầu, thiết lập phân chia các gói thầu cho dự án, quản lý công việc của nhóm dự toán - đấu thầu phù hợp với tiến độ chung của dự án
  • Phân tích các chỉ tiêu, yêu cầu chính của hồ sơ mời thầu.
  • Khảo sát hiện trường
  • Kiểm tra đơn giá và định mức công việc
  • Nắm rõ các hạng mục trong hồ sơ thầu :
  • Soạn thảo hồ sơ dự thầu;
  • Đánh giá thầu cho các gói thầu thi công.
  • Lập kế hoạch chi phí sơ bộ.
  • Lập tiến độ thi công tổng thể
  • Shop bản vẽ sơ bộ và bản vẽ chi tiết
  • Tính toán khối lượng, lập BOQ cho các gói thầu thi công.
  • Tham gia thương thảo đàm phán giá và hợp đồng cho các gói thầu.
  • Phối hợp các phòng ban liên quan để kiểm tra, thực hiện các công việc lập hồ sơ dự thầu.
  • Tham mưu cho lãnh đạo để lựa chọn thầu phụ, nhà cung cấp vật tư, thiết bị cho dự án để đảm bảo mục lục hồ sơ dự thầu khi các bộ phận bắt đầu triển khai thực hiện sẽ đủ, đúng hoặc vượt yêu cầu của hồ sơ thầu
  • Phân tích khối lượng và chi phí các gói thầu.
  • Chủ trì hồ sơ báo giá và hồ sơ thầu
  • Soạn thảo hợp đồng cho các gói thầu và hỗ trợ thực hiện hợp đồng (nếu trúng thầu)
  • Cung cấp các thông tin để các phòng ban triển khai dự án trong trường hợp trúng thầu
  • Chủ trì các dự toán phát sinh với chủ đầu tư theo các hợp đồng đang thực hiện
  • Lập BOQ cho các gói cung cấp vật tư.
  • 3. Công tác kế hoạch

  • Lập kế hoạch và chiến lược hoạt động để đạt được mục tiêu đề ra của Công ty.
  • Tổng hợp và xây dựng triển khai các kế hoạch theo tuần
  • Giao nhiệm vụ nhân viên cấp dưới, trực tiếp theo dõi, đôn đốc kiểm tra việc thực hiện các kế hoạch có theo tiến độ công việc đề ra .
  • Thống kê và báo cáo định kỳ theo tuần / tháng / quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Am hiểu về luật xây dựng, luật đấu thầu và các kiến thức pháp lý tổng quát theo quy định của Nhà nước liên quan đến hồ sơ đấu thầu, tư vấn đầu thầu và hợp đồng thầu.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Từ ngữ chuyên ngành
  • Hiểu rõ về quy trình quản lý dự án và các quy trình QA, QC, QS : hiểu biết các nguyên tắc triển khai và vận hành DA
  • Có khả năng nắm bắt được thị trường, linh hoạt sáng tạo trong công việc
  • Hiểu rõ về chuẩn loại vật tư, máy móc thiết bị, nhân sự theo thông tư luật xây dựng ban hành
  • Nắm rõ đội khoán tình hình nhân sự, thiết bị, vận chuyển để cân đo đếm để làm giá chính xác phục vụ công tác báo giá nhanh hiệu quả
  • Kỹ năng đào tạo các vị trí chuyên viên - nhân viên dự toán, đầu thầu
  • Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống và đàm phán, thuyết phục tốt
  • Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký