Nhân Viên Sale Admin (HCM)
Công ty TNHH TM XNK Phạm Gia Phát
Chí Minh,VN
5 ngày trước
source : CÔNG TY TNHH TM THIÊN HỒNG PHÚC

Mô tả

1. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, nhận và xử lý đơn đặt hàng : kiểm tra số lượng / điều phối hàng và đặt sản xuất, liên lạc thông tin trước khi giao hàng.

2. Phối hợp giải quyết rắc rối phát sinh trong quá trình giao hàng.

3. Quản lý dữ liệu bán hàng : Nhập liệu, theo dõi, cập nhật số liệu hàng bán, hàng trả lại. Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tháng, quý và năm.

4. Chuẩn bị, soạn thảo báo giá, tài liệu, hồ sơ công bố chất lượng và các giấy tờ pháp lý khác liên quan đến sản phẩm.

5. Quản lý và nắm rõ chính sách của từng hệ thống : giá cả, chiết khấu, chương trình khuyến mãi.

6. Hỗ trợ ban quản lý xây dựng kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng cũng như các chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường

7. Thực hiện chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành QTKD Marketing Kế toán và có 3 năm kinh nghiệm bán hàng trở lên
  • Khả năng làm việc theo nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập
  • Vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Di chuyển bằng xe máy
  • Siêng năng, trung thực
  • ƯU TIÊN TỪNG LÀM LĨNH VỰC BÊN SIÊU THỊ
  • Quyền lợi

  • Lương nhân viên từ 8tr-12tr;
  • Được cấp điện thoại, sim làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, thưởng theo quy định của nhà nước
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
  • Được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp
  • Được tăng lương nếu làm việc đạt hiệu quả cao, được ban lãnh đạo cộng ty ghi nhận
  • Được đào tạo để thăng tiến lên vị trí cao hơn (Trưởng nhóm, Giám sát)
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao theo chính sách của công ty.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký