Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Điện Gia Lai - Văn Phòng Đại Diện TTC Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Sắp xếp, bố trí lịch làm việc, lịch công tác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc (TGĐ).
  • Tiếp nhận đăng ký, cập nhật, phát hành lịch làm việc tuần kịp thời theo yêu cầu của Ban TGĐ và Trưởng / Phó Phòng ban.
  • Chuẩn bị xe đưa đón, vé máy bay, chỗ nghỉ ngơi cho các chuyến đi công tác trong tỉnh và ngoài tỉnh của TGĐ;
  • Lập chương trình, kế hoạch công tác của TGĐ tại Công ty và Công ty thành viên.
  • Theo dõi, thanh quyết toán các khoản chi phí của TGĐ trong chuyến công tác.
  • Phối hợp tổ chức các chuyến đi công tác nước ngoài của TGĐ.
  • Tổng hợp Báo cáo công việc và kế hoạch của các phòng ban, đơn vị trực thuộc; Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên TGĐ trong cuộc họp.
  • Tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách của TGĐ. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm cho các cuộc họp của TGĐ.
  • Phối hợp với chuẩn bị, sắp xếp phòng họp; Phòng làm việc Ban Lãnh đạo.
  • Trình Lãnh đạo phiếu tiếp nhận công văn đến thuộc thẩm quyền xử lý của Lãnh đạo, chuyển công văn đã xử lý đến văn thư Công ty phát hành.
  • Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị, hồ sơ của các Công ty thành viên và chuyển cho các phòng ban nghiệp vụ kiểm tra, thẩm định;
  • phân loại, tổng hợp, sắp xếp các thông tin, hồ sơ, công việc, có ý kiến tham mưu trước khi trình Lãnh đạo xem xét, phê duyệt;
  • theo dõi kết quả xử lý và thông tin đến đơn vị, công ty thành viên.

  • Đầu mối tiếp nhận các văn bản, chứng từ, hồ sơ của các đơn vị, phòng ban NV; kiểm tra nội dung, thể thức trình bày văn bản theo đúng quy định của Công ty, trình Lãnh đạo thuộc thẩm quyền ký duyệt.
  • Theo dõi, đôn đốc các phòng ban, đơn vị trực thuộc Công ty thực hiện chương trình, kế hoạch, chỉ đạo và nhiệm vụ TGĐ giao.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Cử nhân Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Luật, Quản trị,...
  • Hiểu biết tổng quan về kiến thức Pháp luật doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
  • Tin học : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Ms Word, Ms Excel, Powerpoint, Internet), và các phần mềm ứng dụng liên quan.
  • Ngoại ngữ : Giao tiếp tiếng Anh thành thạo và kỹ năng viết, dịch tài liệu.
  • Thuần thục nghiệp vụ Trợ lý / Thư ký / Tổng hợp.
  • Có khả năng soạn thảo thuần thục các quy trình làm việc có liên quan đến công việc được phân công phụ trách.
  • Yêu cầu khác : tỉ mỉ, cận thận, khéo léo trong giao tiếp, bảo mật thông tin nội bộ.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký