Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Yusen Logistics
Hải Phòng, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Nhận yêu cầu từ khách hàng.

2. Điều phối để thực hiện kế hoạch theo yêu cầu của khách hàng :

  • Lên kế hoạch thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Theo sát tiến độ và cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng.
  • Điều phối và kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
  • 3. Xác nhận doanh thu và báo cáo.

    4. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý :

  • Tư vấn giải pháp cho khách hàng.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
  • Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn : Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại

    2. Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp trình độ B.

    3. Kiến thức chuyên ngành

  • Có kiến thức về lĩnh vực logistics và xuất nhập khẩu, kinh tế, thương mại.
  • 4. Kỹ năng

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng soạn thảo email
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng đàm phán và thương lượng.
  • Kỹ năng báo cáo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • 5. Kinh nghiệm làm việc : có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về logistics.

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký